Thứ Năm, 15 tháng 11, 2007

Đời tôi.

Người ơi người nếu người có thể bay
Tôi là ai mà giữ người ở lại
Trái tim tôi liệu có còn bỏng cháy
Ngọn lửa nồng nàn tôi từng có ngày xưa
Giá băng kia chẳng biết tự bao giờ
Bao bọc lấy tâm hồn tôi nguội lạnh
Các cuộc tình tôi là người lẩn tránh
Tôi như loài thương điểu sợ cành cong
Những vết sẹo thời gian vẫn còn ở trong lòng
Tôi đã cố hết mình chôn chặt lại
Tôi đã nguyện bây giờ và mãi mãi
Tâm hồn mình không rung động bất kỳ ai
Cuộc đời tôi như một cú chuyền dài
Đi một bước hết quãng đời trai trẻ
Tôi tự nhủ suốt cuộc đời có lẽ
Tâm hồn mình là không thể hồi sinh.

Không có nhận xét nào:

BIGC24H.COM - Khu vực: Thời trang - Mỹ phẩm.

BIGC24H.COM - Khu vực: Máy tính - Phần mềm.

BIGC24H.COM - Khu vực: Ô tô - Xe máy.

BIGC24H.COM - Khu vực: Điện thoại.

Dịch vụ thám tử tư chuyên nghiệp.